อีวี่ หญิงสาวที่เติบโตมาอย่างลำพังกับแม่ของเธอจนเมื่อเวลาผ่านนานเข้าเธอได้รับการติดต่อจากลูกพี่ลูกน้องที่ห่างหายกันไปนานแสนนาน รีวิวหนัง The Invitation เขาเชิญเธอไปงานเลี้ยงหรูหราสุดอลังการสไตล์อังกฤษ ก่อนที่เธอจะพบเธออยู่ท่ามกลางเรื่องราวชวนผวาจนทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 

The Invitation ภาพยนตร์ที่เข้าฉายเมื่อปี 2022 ได้นักแสดงนำอย่าง นาตาลี เอมมานูเอล โธมัส โดเฮอร์ตี ณอน เพอร์ตวี ฮิวจ์ สกินเนอร์ และนักแสดงคนอื่นๆอีกมากมาย มองผิวเผินก็อาจจะพอเดาได้ว่ามันน่าจะเป็นหนังที่เรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งงานขวนผวา สิ่งลี้ลับ หรือ อะไรทำนองนั้น

หนังเรื่องนี้สามารถรับชมได้ทาง Netflix หรือหากสนใจรับชมหนังเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนหนังแอ็คชั่น ตลกคอมมาดี้ เรามีให้เลือกรับชมมากมายที่นี้เลย ดูหนังออนไลน์ 4k

รีวิว The Invitation เมื่อความที่เหมือนจะโชคดีแต่ก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น

รีวิวหนัง The Invitation วิวาห์ผวา

อีวี่ หญิงสาวที่อยู่ๆก็ได้รับการติดต่อจากลูกพี่ลูกน้องที่ห่างหายกันไปนานมากแล้ว เขาอยากให้เธอได้ไปเจอญาติคนอื่นๆ ที่รับรู้แล้วว่าตอนนี้ อีวี่มีชีวิตอยู่ เขาชวนเธอไปที่งานเลี้ยงในคฤหาสน์สุดหรูหราตามสไตล์อังกฤษ

แน่นอนว่าเธอตอบตกลงในใจเธอก็ลังเลแต่เมื่อเธอทราบว่าญาตอคนอื่นๆ ต่างก็รอที่จะพบเจอเธอเหมือนกันนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกดีใจอยู่ไม่น้อย เพราะหลังจากที่เธอสูญเสียแม่ไปชีวิตของเธอก็ตัวคนเดียวมาตลอด

เธอไม่ได้รับรู้ถึงเรื่องราวที่เธอกำลังจะต้องพบเจอเมื่อไปถึงงานเลี้ยงที่นัดหมายเลย เรื่องราวที่ลูกพี่ลูกน้องของเธอไม่ได้บอกเอาไว้ ความผวาชวนขนลุกกำลังรอให้เธอไปพบเจออยู่ที่ คฤหาสน์หลังนั้น 

รีวิวหนัง The Invitation วิวาห์ผวา เรื่องย่อ

รีวิวหนังระทึกขวัญ อีวี่ หญิงสาวที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ชีวิตเธอต้องดิ้นรนทำงานเพื่อเอาชีวิตรอด เธฮมีแค่เพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยยามทุกข์ใจ จนในวันหนึ่งเธอได้รับการติดต่อจากลูกพี่ลูกน้องที่ตัว อีวี่ ก็ไม่เคยคิดว่าจะมีอยู่ เขาติดต่อขอให้เธอไปพบเพราะเหล่าญาติๆก็อยากเจออีวี่กันทั้งนั้น รีวิวหนัง The Invitation เรื่องย่อ

เมื่อถึงวันนัดหมาย อีวี่ก็ไปพบกับ โอลิเวอร์ ลูกพี่ลูกน้องที่ติดต่อกัน ทั้งคู่เริ่มพูดคุยถึงกันและกัน เรื่องราวของอีวี่ต่างๆนาๆ โอลิเวอร์ก็เริ่มเล่าบ้างว่า วงตระกูลของเรามีใครบ้าง ก่อนที่โอลิเวอร์จะบอกว่าในญาติเรากำลังจะมีงานแต่ง และน่าจะเป็นงานที่ใหญ่มากๆ เขาเลยเอ่ยปากชวนให้อีวี่ไปด้วย

อีวี่ลังเลในตอนแรกแต่โอลิเวอร์ก็ได้บอกว่าเธอควรจะไปเพราะทุกคนรอเจออยู่ แถมยังออกค่าใช้จ่ายให้เธอทั้งหมด อีวี่จึงรับปากตกลงที่จะไปงานนี้ 

เมื่อมาถึงคฤหาสน์หลังที่จัดงานเธอถึงกับตะลึงไปเลยเพราะมันใหญ่กว่าที่เธอคิดไว้เยอะมาก เธฮมาถึงในช่วงที่กำลังจัดเตรียมงานเพื่อรองรับแขกที่จะมาร่วมงานในคืนนี้ เธอได้พบกับ วอลเตอร์ เดอร์วิลล์ ซึ่งโอลิเวอร์แนะนำให้อีวี่รู้จักเพราะเขาคือเจ้าของคฤหาสน์ที่จัดงานนั่นเอง 

รีวิวหนัง The Invitation วิวาห์ผวา

วอลเตอร์ ดูจะสนใจ อีวี่อยู๋พอสมควร เขาถึงขั้นให้เธอพักในคฤหาสน์แห่งนี้ อีวี่ตื่นเต้นกับงานศิลปะและตัวคฤหาสน์มากพอสมควร เธอโทรคุยกับเพื่อนของเธอเล่าถึงความเวอร์วังอลังการที่เธอได้พบเจอ ระหว่างที่คุยกับเพื่อนอยู่นั้น

วอลเตอร์ก็ได้มาเคาะประตู ถามไถ่นู้นนี้ พอปิดประตูมาเพื่อนเธอถึงกับพูดว่าไปร่วมงานแต่งเขาดูเหมือนจะได้กลับมาแต่งของตัวเองนะ อีวี่เลยบอกเพื่อนไปว่า เขาเป็นเจ้าบ้านที่ดี 

ในขณะ ที่เธอหลับเธอฝันเห็นหญิงสาวคนหนึ่งพูดกับเธอว่าเรื่องทั้งหมดจะจบที่นี้กับเธอทำให้อีวี่สะดุงตื่นมากลางดึกก่อนจะพบว่าพ่อบ้านสั่งงานเหล่าสาวพนักงานกลางดึกดื่น เธอยืนดูอยู่ห่างๆก่อนที่แม่บ้านจะโผล่มาตรงหน้าเธอ

อีวี่ตกใจมาก แม่บ้านบอกกับเธอว่ากลางดึกไม่ควรออกมาข้างนอก สิ่งนี้สร้างความสงสัยให้เธอไม่น้อยเลย บรรดาหญิงสาวที่ถูกมอบมายงานให้ไปทำความสะอาดแต่ละจุดที่ได้รับมอบหมาย ก่อนที่จะมาหญิงสาวคนหนึ่งพบเจอกับสิ่งลี้ลับ

เช้าวันถัดมาเหล่าญาติๆ มาที่คฤหาสน์เพื่อพบกับอีวี่ ทุกคนแนะนำตัวให้อีวี่รู้จัก อีวี่ยืนคุยกับโอลิเวอร์สอบถามว่า วอลเตอร์กับเธอไม่ได้เป็นญาติกันใช่ไหมเพราะเธอสนใจในตัววอลเตอร์ หลังจากคืนแรกจนกว่าจะถึงวันงานแต่งมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นมากมาย 

จนสุดท้ายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเธอจะเป็นคนจบเรื่องราวเหล่านั้นด้วยตัวเอง เพราะอีวี่ก็ไม่อยากให้ใครมาเจอสถานการณ์แบบที่เธอกำลังเจออยู่ อีวี่จึงตัดสินใจจบเรื่องราวทั้งหมดไว้ที่เธอเอง

รีวิวหนัง The Invitation วิวาห์ผวา การดำเนินเรื่อง

เปิดเรื่องมาด้วย อีวี่ หญิงสาวที่ชีวิตของเธอกำลังพลิกผลันหลังจากตอนรับคำชวนของโอลิเวอร์ลูกพี่ลูกน้องที่ห่างหายกันไปนานมากของเธอ 

เธอถูกเชิญให้มางานเลี้ยงที่คฤหาสน์แห่งหนึ่งในอังกฤษ เธอตื่นเต้นมากเพราะจะได้เจอเหล่าญาติๆ ที่ทุกคนก็ต่างดีใจที่รู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ หนังดำเนินเรื่องอย่างช้าๆ สร้างความชวนสงสัยให้คนดูว่าที่ คฤหาสน์แห่งนี้มันมีอะไรซ่อนอยู่หรือไม่ 

เพราะบรรยกาศมันชวนให้เราคิดแบบนั้นจริงๆ วอลเตอร์ที่ดูสนใจอีวี่อย่างออกนอกหน้าทั้งๆที่ทั้งคู่เจอกันได้ไม่กี่วัน ตัวละครที่โผล่มาแล้วยิ่งสร้างความสงสัย บวกกับทำให้เราคิดได้ว่า คฤหาสน์หลังนี้มีอะไรแปลกๆก็คือ ลูซี่ กับ วิกทอเรีย

หนังพยายามให้เราติดตามความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นทีละเล็กทีละน้อยของ วอลเตอร์ กับ อีวี่ รีวิวหนัง The Invitation การดำเนินเรื่อง

รีวิวหนัง The Invitation วิวาห์ผวา

จนทั้งคู่เกิดมีซัมติงกันขึ้นในคืนนี้ ฉากตัดมาที่ห้องของอีวี่ เธอพบว่ามีบางสิ่งบางอย่างอยู่ในห้องของเธอและแน่นอนเธอรับรู้ได้ใยทันที่ว่าสิ่งที่เธอเจอไม่ใช่คนอย่างแน่นอน

ก่อนที่วอลเตอร์จะเข้ามาช่วยเธอพร้อมทั้งบอกว่ามันไม่มีอะไรเลย หนังเริ่มเพิ่มความน่าสงสัยให้เราขึ้นเรื่อยๆว่าตัวละครในเรื่องนี้คืออะไรกันแน่ ด้วยเฉพาะอย่างยิ่งกับ วิกทอเรีย ที่ดูจะไม่ชอบใจ อีวี่ พอสมควร 

จนเธอได้รู้ความจริงว่าเธอไม่ได้ถูกญาติชวนมางานเลี้ยงแต่เป็นวอลเตอร์ที่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับเธออยู่แล้วทุกอย่างทำให้เธอไม่พอใจในตัวเขาอย่างมากก่อนที่วอลเตอร์จะอธิบายจนทำให้เธอใจอ่อน 

หนังตัดมาที่ฉากงานเลี้ยง อีวี่มาร่วมงานในลุคที่สวยสุดๆ ฉากนี้ถ้าสังเกตุดีๆมันเหมือนว่ากำลังจะบอกเราเลย ว่าสิ่งแปลกๆที่ตัวหนังพยายามสื่อให้เราสงสัยว่าในคฤหาสน์นี้คืออะไรกำลังจะถูกเปิดเผยออกมา

แล้วความสงสัยที่มีมาตลอดทั้งเรื่องก็ถูกเฉลยในฉากนี้ว่าที่จริงแล้ว วอลเตอร์คืออะไร ทำไมถึงอยากเจออีวี่ อีวี่ที่เริ่มประติดประต่อเรื่องได้ก็รับรู้ได้ว่าตัวเธอกำลังไม่ปลอดภัย

จนท้ายที่สุดเธอวางแผนทำลายทุกคนในคฤหาสน์ที่หลอกเธอ

ความรู้สึกหลังจากดูจบ

เมื่อเปิดเรื่องนี้ดูแรกๆเราะก็จะพบว่าหนังเรื่องนี้มันผวายังไงกันนะ เพราะมันมีแค่ชีวิต อีวี่ ที่โดดเดี่ยว ในช่วงแรกหนังจะยังไม่ได้พาให้เรารู้สึกอะไรมาก หนังไม่มีกลิ่นอะไรให้รู้สึกว่าเอ๊ะเลย แม้กระทั่งฉากที่อีวี่ ไปเจอกับ โอลิเวอร์ ก็ยังดูไม่มีอะไร ดูหนัง4k

ซึ่งในช่วงต้นเรื่องหนังเล่าเรื่องช้าจนเรารู้สึกว่ามันจะไปผวาในช่วงไหนกันนะ กว่าจะได้ผวากันก็เกือบท้ายเรื่องแล้ว เรารู้สึกว่าเขาออกแบบคาแรคเตอร์ตัวละครมาได้ดีมากๆ ตัวละครทุกตัวมีมิติและเสน่ห์ในทุกๆด้าน การวางบทบาทตัวละครก็สมเหตุสมผลพอควร

อีกทั้งตัวละครแต่ละตัวยังส่งผลต่อการดำเนินเรื่องมากๆ เพราะบางเรื่องที่คนดูอย่างเราๆสงสัยก็จะมีตัวครออกมาเฉลยถึงแม้ว่าจะมีซีนที่เฉลยเรื่องทั้งหมดอยู่แล้วก็ตาม หนัง The Invitation ความรู้สึก

รีวิวหนัง The Invitation วิวาห์ผวา

เราจะเริ่มรู้สึกว่าหนังพยายามสื่อให้เราคิดว่ามีอะไรแปลกก็ตอนที่ถึงคฤหาสน์แล้ว อารมณ์มันแบบคฤหาสน์หลังนี้สวยนะ แต่มันมีอะไรแน่ๆ บรรยกาศกับคนในที่แห่งนั้นมันชวนให้คิดแบบนี้จริงๆ 

การดำเนินเรื่องช้าๆในช่วงแรกที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมาก พอมาถึงที่คฤหาสน์ตัวหนังเริ่มทำให้เราคิดตามแล้วว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์นี้ต้องมีอะไรบางอย่าง ไม่สิ่งลี้ลับก็ ตัวอะไรสักอย่าง 

จากเดิมที่อี่วี่ถูกเชิญมาในฐานะแขกร่วมงานแต่งกลับถูก วอลเอตร์มัดมือชกว่าเธอเองนั้นแหละคือเจ้าสาว ในส่วนนี้ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่เพราะทั้งคู่เริ่มีความสัมพันธ์ตั้งแต่ที่อีวี่มาถึงคฤหาสน์แล้ว 

ซีนใหญ่ที่สุดก็คือฉากที่ วอลเตอร์ ประกาศว่า อีวี่ คือ เจ้าสาวของเขาพร้อมทั้ง คลายข้อสงสัยให้คนดูว่าสรุปแล้วในคฤหาสน์แห่งนี้มีอะไร ชื่อเรื่องมันวิวหา์ผวา แน่นอนต้องเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับไม่ก็ผี แต่อยู้ที่ว่าจะผีชนิดไหน

หนังไม่ได้สร้างปมให้เราต้องคลายเยอะ เพราะมันค่อยๆเฉลยให้รู้

หนังดำเนินเรื่องมาแบบง่ายๆในช่วงแรกเหมือนให้เราทำความรู้จักกับตัวละครก่อนว่าคือใครที่มาที่ไปคืออะไร ทำไมต้องมาเจอกันทำนองนี้ 

หนังจะเริ่มพาให้เราสงสัยกับตัวละครต่างๆก็ตอนที่อยู่คฤหาสน์แล้ว ทั้งความสัมพันธ์ของ วอลเตอร์ กับ อีวี่ ที่ดูจะรวดเร็วเกิดไป พนักงานสาวที่จ้างมาทำความสะอาดก็ค่อยหายตัวไปทีละคน เพิ่มความสงสัยให้คนดูอย่างเราๆไปอีกจุดนี้

อีกทั้ง วิกทอเรียที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าหึง วอลเตอร์ที่ดูจะชอบพอกับ อี่วี่ ทำให้คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน หนังค่อยๆเฉลยเรื่องความที่ชวนให้เราสงสัย ว่าที่จริงแล้วการที่อีวี่ถูกเชิญมา คฤหาสน์แห่งนี้เพราะเรื่องอะไรกันแน่ 

และเมื่อเรารับรู้ถึงเหตุผลที่ตัวหนังพยายามจะสื่อแล้วเราก็จะถึงบางอ้อทันทีว่าที่เรารู้สึกว่า ใชไหมน้า อันนี้ใช่ไหมมันก็จะใช่ทันที ซีนที่เปิดเผยทุกอย่างแล้วตัวนางเองของเรื่องอย่าง อีวี่เริ่มกังวลใจต่อสถานการณืที่เกิดขึ้น 

ดูหนังออนไลน์ 4k

เมื่ออีวี่รับรู้ถึงความต้องการที่ทุกคนต้องการจากเธอทำให้ตัวเธอเองหวาดกลัวแบบสุดขีด วอลเตอร์ วิกทอเรีย และ ลูซี่ ต้องการเปลี่ยนอี่วี่ให้เป็นแบบพวกเขา เพื่อพลังอำนาจอันเป็นนิรันดร์ 

อีหนุ่งตัวละครที่มาช่วยเพิ่มความกระจ่างให้กับอีวี่คือ แม่บ้านสาวสูงวัยคนนึงที่เธอพยายามจะช่วยให้อีวี่หนี เพราะย่าทวดของอีวี่เป็นเพื่อนกับเธอก่อนที่ จะถูกจับแต่งงานกับวอลเตอร์ ซึ่งเธอไม่อยากให้อีวี่ต้องมาตกในชะตากรรมเดียวกับย่าทวดของอีวี่เหมือนที่ผ่านมา หนัง The Invitation เฉลยปม

รีวิว The Invitation ภาพรวมของหนัง

ด้วยความที่หนังไม่ได้เล่าเรื่องแบบหนักมา เล่าเรื่องแบบเรียบง่ายค่อยเป็นค่อยไป แต่หนังมาขมวดปมรวบเดียวในตอนท้ายเรื่อง เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มไปเลย เอาแบบที่สงสัยกันมาถูกเฉลยตอนท้ายเรื่องทั้งหมด 

ที่น่าเสียดายก็คือตัวหนังสามารถมีลูกเล่นอะได้มากกว่านี้อีกเยอะ เช่น สามารถปูเรื่องให้มันมีปมได้เยอะกว่านี้ ความสยองมันสามารถเพิ่มได้อีก แบบชื่อเรื่องมันวิวาห์ผวา มันก็ผวาแต่มันไม่จุใจเท่าไหร่ 

ดูหนัง4k

ถ้าถามผู้เขียนว่าควรเปิดดูไหมสำหรับเรื่องนี้ แนะนำว่าดูได้เพราะมันก็ไม่ได้แย่อะไรเนื้อเรื่องเข้าใจง่าย แต่ตัวหนังจะมีเนือยๆบ้างในตอนต้น ถือว่าดูได้สบายๆด้วยระยะเวลาชั่วโมงนิดๆ หนังก็จบแล้ว 

ที่อยากชมเลยคือเขาออกแบบฉากและบรรยกาศได้ดีมากๆเลย เพราะทันที่ทีเข้าคฤหาสน์ เราสามารถสัมผัสได้ในทันทีเลยว่าที่แห่งนี้มีบางอย่างซ่อนอยู่ บรรยกาศที่เขาสร้างให้รู้สึกตามได้มันชวนหลอนๆปนน่าสงสัยไปด้วย 

หนังเรื่องนี้ดูได้ง่ายเพราะเนื้อเรื่องไม่ได้ซับซ้อนอีกทั้งการลำดับเหตุการณ์ในเรื่องค่อนข้างเร็วถามว่าดีไหมมันก็ดีแต่ค่อนข้างจะเร็วไปด้วยซ้ำเพราะบางฉากมันสามารถมีลูดเล่นได้อีกเยอะ 

สรุปโดยรวม

สรุปแล้วหนังเรื่อง The Invitation จะเปิดดูก็ไม่ได้เสียหายหรือผิดหวังอะไรถ้าชอบหนังที่เล่าเรื่องไม่เยอะเข้าใจง่าย ดูแล้วไม่รู้สึกว่าติดขัดกับอะไรตรงไหน หนัง The Invitation สรุปสุดท้าย

หนังแนวนี้ก็มีให้เราเห็นกันในหลายๆเรื่อง สิ่งมีชีวิตที่อยู่เหนือกว่าคนทั่วไปอย่างแวมไพร์ ที่ในเรื่องนี้ต้องบอกว่า ไม่ได้สร้างมาให้แวมไร์ตัวขาซีด ไม่กลัวแดด แถมไม่ได้แยกเขี้ยวตลดเวลาอีกด้วย 

สรุปโดยรวมคือ เป็นหนังระทึกขวัญเรื่องหนึ่งที่เล่าเรื่องได้ดี การสร้างภาพและบรรยกาศของเรื่องมันชวนให้ผวาสุดๆ ชอบตรงที่เขาพยายามเล่าเรื่องให้เห็นภาพว่าแวมไพร์ไม่จำเป็นต้องดูเป็นเรื่องราวสู้ศึกทำสงคราม หรือจำเป็นต้องมีมนุษย์หมาป่าอยู่ด้วยในเรื่อง 

เพราะส่วนใหญ่เราจะเห็นหนังที่มีแวมไพร์ก็มักจะมีคู่ปรับอย่างมนุษย์หมาป่าที่ต้องมาสู้รบทำสงครามกันฆ่าล้างเผ่าพันธ์ทำนองนั้น แต่ในเรื่องนี้เล่าเรื่องให้เห็นภาพว่าแวมไพร์ที่อยู๋มาแล้วหลายร้อยปีสามารถทำอะได้มาก 

ในส่วนของฉากจบทางผู้เขียนชอบมากที่นางเอกของเรื่องลุกขึ้นมาสู้เอารอดตัวให้ถึงที่สุด สู้ชนิดที่ว่าไม่กลัวตายกันเลยทีเดียว จากที่จะหนีได้สำเร็จกลับเป็นว่าต้องมาสู้แบบไม่กลัวตายเพื่อให้ทุกอย่างมันจบลง

หนัง4k

สำหรับเรื่อง The Invitation วิวาห์ผวานี้เราแนะนำให้เปิดดูสักครั้งนะเพราะมันสนุกอยู่ไม่ได้แย่เลยอีกทั้งเนื้อเรื่องมันไม่ได้เยอะดูแล้วเข้าใจได้ เนื้อเรื่องมันจบแบบไม่ค้างคาไม่ใช่จบแบบปล่อยคนดูเคว้ง แต่ถ้าหากใครไม่ชอบหนังที่เล่าเรื่องแบบเนิบๆก็จะรู้สึกว่าในช่วงต้นของหนังเล่าเรื่องได้ช้าแล้วดูออกจะน่าเบือไปสักหน่อย แต่พอผ่านไปสักระยะหนึ่งหนังจะเริ่มดำเนินเรื่องไวขึ้นทำให้การดำเนินเรื่องตั้งแต่ช่วงกลางๆไปจนจบเรื่องดำเนินเรื่องค่อนข้างไว เอาเป็นว่าอ่านรีวิวนี้จบแล้วไปเปิดดูเลยเชื่อเรา ยังไม่ต้องเชื่อที่เราบอกทุกอย่างก็ได้นะเปิดดูตอนนี้เลย จะบอกว่าตัวละครวอลเตอร์ร่างหนุ่มดีงามมากๆ อีวี่เองก็เผ็ดแซ่บแบบสุดๆ 

สิ่งสุดท้ายที่สรุปได้จากหนังเรื่องนี้เลยคือการที่เราเริ่มทุกอย่างด้วยการโกหกมันมักจะไม่มีอะไรดีเลยความเชื่อใจมันจะถูกทำลายลงเมื่ออีกฝ่ายรับรู้ความจริง ดังนั้นเราไม่ควรโกหกใครเพื่อให้ได้มาซึ่งความไว้ใจ ติดตามได้ที่นี่ หนัง4k

สุดท้ายเรามีรีวิวหนังที่อยากจะมาแนะนำเพื่อนๆทุกคน นั่นก็คือเรื่อง A Quiet Place Part 2 ครอบครัวของแอ็บบอตต์ พยายามเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดอันโหดร้ายในโลกที่เต็มไปด้วยความเงียบ ติดตามอ่านได้ที่นี่เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *