มีโอกาสได้เปิดหนังสยองขวัญเรื่องหนึ่งจากประเทศอินโดนีเซียกับ รีวิวหนัง Motel Melati ที่เข้าฉายทาง Netflix ไม่ค่อยได้ดูหนังในแถบประเทศเพื่อนบ้านเท่าไหร่ ตอนตัดสินใจที่เปิดเรื่องนี้ดูเพราะส่วนตัวเป็นคนชอบหนังผี หนังสยองขสัญอยู่แล้ว และเรื่องนี้ยังเป็นหนังใหม่เข้าฉายในปี 2023 กํากับโดย Mike Wiluan และ Billy Christian ในฐานะผู้กํากับร่วม ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2023 เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับ Catchplay+ เรื่องแรกในอินโดนีเซีย

กลุ่มนักเดินทางแวะหาที่พักในย่านร้างไร้ผู้คนในเมืองแห่งหนึ่ง แต่กลับมาติดอยู่ในโรงแรมอาถรรพ์ และเผชิญเหตุการณ์สยองจากเจ้าของโรงแรม

เรื่องราวชวนขนหัวลุกกับสถานที่สุดแปลกกลางป่า ที่ใครเข้ามาไม่ว่าหน้าไหน ก็ไม่สามารถกลับออกไปได้จะถูกจองจำไว้ในที่แห่งนี้ โรงแรมชวนหลอนกลางป่าที่มี เมลาตี มาดามเจ้าของโรงแรมที่จะขอพบแขกทุกคนก่อนเข้าพักและบอกกับแขกว่า ต้องออกไปจากที่นี้ก่อนเที่ยงคืน 

วันนี้ผู้เขียนจะมารีวิวเรื่องราว และความน่าสนใจในหนังเรื่องนี้ ให้ผู้อ่านทุกคนได้รับรู้กัน ถ้าพร้อมแล้วเชิญอ่านรีวิวที่ผู้เขียน เขียนไว้ด้านล่างได้เลย ดูหนังออนไลน์ 4k

หนังผี ที่จับต้นชนปลายไม่ถูก

รีวิวหนัง Motel Melati

เรื่องราวของโรงแรมประหลาดตังอยู่ในป่าที่มีเจ้าของคือ เมลาตี หญิงสาวปริศนาที่แต่งกายด้วยชุดสีดำ ลักษณะท่าทางของเธอเองก็ชวนขนลุกอยู่ไม่น้อยเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ มีครอบครัว ครอบครัวหนึ่งมาพักที่โรงแรมหลังจากการไปจัดการงานศพของแม่ภรรยา ด้วยความที่ขับรถมานานเลยอยากพักเห็นป้ายโรงแรมเลยขับเข้ามาก่อนจะพบว่าแปลกๆ รีวิวหนังระทึกขวัญ

บรรยกาศก็ดูพิศวงไปหมดเมื่อสามคนพ่อแม่ลูกตัดสินใจจะเข้าพัก พนักงานของโรงแรมก็แจ้งว่า มาดามเมลาตี ชวนดื่มชา ซึ่งเราว่ามันแปลกมาก ตัวละครเองก็ว่ามันแปลก พอมาเจอมาดามเมลาตี ทั้ง 4 คน ก็ได้พูดคุยกัน มาดามเมลาตีที่ดูจะรู้เรื่องราวของครอบครัวนี้ไปซะหมด พอพูดคุยกันจบครอบครัวนี้ก็ได้ไปยังห้องพัก

ก่อนที่จะเกิดเรื่องประหลาดขึ้นกับครอบนี้นั่นเอง หนังค่อยๆเล่าให้เห็นถึงที่มาของโรงแรมแห่งนี้ และ มาดามเมลาตีคือใคร แล้วก็ตัดมาที่คู่หนุ่มสาวมาเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ และเช่นเคยมาดามเมลาตีก็ขอพบแขกก่อนเข้าพักทุกครั้ง

มาดามเมลาตีทักทายแขกพร้อมทั้งเอ่ยชื่อชายหนุ่มดูประหลาดใจที่เธอรู้ชื่อของเขา ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะพูดคุยกันต่อ เมลาตีบอกว่ากฏคือยู่ได้ถึงเที่ยงคืน ถ้าเลยเที่ยงคืนไปแล้วพวกเธฮอาจจะต้องอยู่ที่นี้ตลอดไป ก่อนที่หนังจะเปิดเผยเรื่องราวความน่าขนลุกทั้งหมดให้เราได้รับรู้กัน motel melati หนัง

รีวิวหนัง Motel Melati น่ากลัว ขนลุก แต่เนื้อเรื่องยังชวนงง

ไม่ค่อยได้มีโอกาสรับชมหนังในแถบเพื่อนบ้านอาเซียนเท่าไร แต่เรื่อง Motel Melati ที่ดูจากภาพปกแล้วมันต้องน่ากลัวแน่ๆ หลังจากที่เปิดดูในช่วงแรกๆของหนังก็ดูจะเป็นหนังผีทั่วไป แต่พอช่วงกลางเรื่องไปแล้วที่มีฉากอดีตของ

มาดามเมลาตีเข้ามาแทรกจุดโฟกัสของเส้นเรื่องเริ่มแตกเข้าใจได้อยู่ที่ว่าหนังอยากเล่าเรื่องราวความเป็นมาของตัวโรวแรมนี้ แต่พอเรื่องราวภูกตัดสลับไปมากับพาร์ทของอดีตเราจะรู้สึกว่าหนังพยายามจะขายอะไร แล้วทำไมทุกคนที่เข้ามาในโรงแรมนี้ถึงต้องถูกจองจำ แต่หนังก็มาเฉลยในตอนท้ายๆของเรื่องว่า

ทำไมโรงแรมสุดประหลาดนี้ถึงดูแล้วน่าขนลุกไปหมด ตัวละครต่างๆที่ถูกกล่าวถึง ความอาถรรพ์ คำสาป วิญญาณ แม่มด ปีศาจ  ถูกมัดรวมอยู่ในช่วงตั้งแต่เกือบท้ายเรื่องยันตอนจบ 

ถ้าเอาจริงๆแล้วเรื่องราวมันก็ไม่ได้ซับซ้อนมากเพียงแต่หนังเลือกใช้วิธีการเล่าเรื่องที่มันดูพางงไปหน่อยเท่านั้นเอง 

กลุ่มนักเดินทางแวะหาที่พักในย่านร้างไร้ผู้คน

เราจะเห็นหนังแนวนี้ส่วนใหญ่ที่ต้องสร้างปมให้กับคนดูในช่วงแรกว่าทำไมถึงมีเหตุการณ์แบบนี้ปล่อยให้คนดูสงสัยแล้วค่อยๆเฉลยคำตอบออกมา เรื่องราวของมาดามเมลาตีถูกเฉลยออกมาทีละน้อยว่าเธอเป็นใครมาจากไหน แล้วทำไมเธอถึงดูลึกลับ

เมื่อหนังเลือกใช้วิธีการเล่าเรื่องที่ตัดสลับไปมาแบบนี้แล้วเราจะจับต้นชนปลายไม่ถูกกว่าจะพอเข้าใจเรื่องราวก็ช่วงหลังๆแล้ว หนังดำเนินเรื่องแบบเรียบๆ เรียบเกินไปด้วยซ้ำ ทำเอาเราหาวไปหลายรอบเลย motel melati imdb

ปกติแล้วหนังแนวนี้มันจะดึงดูดเราให้คล้อยไปตามสถานการณ์ของเรื่อง ในเรื่องนี้ทำได้ดีในช่วงแรกพอกลางเรื่องไปแล้วใช้วิธีเดิมมันเลยไม่ได้ผลดีเท่าไร แถมในช่วงตอนต้นๆของเรื่องมีฉากชวนให้เราตกใจ สะดุ้งอยู่พอสมควร ผีก็ดี หรือตุ๊กตาในห้องมาดามเมลาตีก็ชวนหลอนไปหมด หนัง4k

จะขายความน่ากลัวแต่ก็ไปได้ไม่สุด

จากที่บอกไปก่อนหน้าว่าในช่วแรกหนังทำได้ค่อนข้างดีทั้งการปูเรื่อและฉากความน่ากลัว การใส่ผีเข้ามามันทำให้บรรยกาศของตัวโรงแรมที่อึมครึมอยู่แล้วหลอนเพิ่มไปอีก แต่พอช่วงกลางๆของเรื่องกลับหายไปดื้อๆเลย

แต่ก็เข้าใจได้นะเพราะเหมือนหนังจงใจให้เราโฟกัสที่เรื่องราวของ มาดามเมลาตีเป็นหลัก ก่อนที่ในท้ายเรื่องจะมีการออกมาของผีอีกครั้งแต่น้อยจนมันไม่ได้น่ากลัวอะไร การที่หนังใส่มาทั้ง เรื่องของผี แม่มด ปีศาจ วิญญาณ และคำสาป มันก็ดูจะชวนหลอนอยู่มากใช่ไหมละ แต่หนังกลับใช้วิธีการเล่าเรื่องแล้วดูงงๆ

ไม่ค่อยเข้าใจกับการที่หนังพยายามจะสื่อเรื่องราวทั้งหมด ต้นเหตุคืออะไร ทำไมตัวละครถึงต้องทำแบบนี้ ทั้งที่จะไปทางน่ากลัวให้สุดทางเลยก็ทำได้แต่มาสะดุดเพราะวิธีการดำเนินเรื่อง motel melati เต็มเรื่อง

ในเมืองแห่งหนึ่ง

แถมในตอนจบยังเพิ่มปมให้ดูไปอีกแบบค้างคาใจเลยว่าจะจบแบบนี้จริงๆหรอ แต่มันก็อาจจะเป็นหนังสูตรสำเร็จแบบฉบับของบ้านเขาก็ได้แหละมั้ง หรือไม่ก็ด้วยความที่ตัวผู้เขียนเองไม่ค่อยได้เสพผลงานของบ้านเขาเลยไม่ค่อยเข้าใจเรื่องราวที่เขาพยายามจะสื่อให้กับคนดู

อีกทั้งแสดงก็ไม่ได้ดูมีอารมณ์ร่วมกับซีนต่างๆ อย่างมาดามเมลาตีที่ดูนิ่งๆลึกลับก็แสดงได้เนิบๆมาก ไม่ได้มีมิติของตัวละครที่ทำให้เรารู้สึกตามได้ ปริศนาของเรื่องก็ไม่ได้ถูกเฉลยทั้งหมด มีเพียงปมบางมเท่านั้นที่หนังมาเฉลยในตอนท้าย

แต่ชื่นชมการสร้างบรรยกาศของเรื่องที่มันดูขนลุก ชวนหลอนตลอดระยะเวลาเลย มีฉากจั้มพ์สแกร์อยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ตกใจถึงขั้นใจหาย เพราะมีแค่ตอนต้นเท่านั้นช่วงกลางๆถึงก่อนจบคือเงียบไปเลย 

งานภาพ และ การออกแบบผีค่อนข้างหลอน

จะมาพูดถึงเรื่องความน่ากลัวชวนหลอนของเรื่องนี้กันนะ เปิดเรื่องมาด้วยฉากที่โรงแรมบรรยกาศ มนๆเทาๆ ที่เหมือนหลุดไปในโลกอีกมิติมันอึมครึมชวดอึดอัด อีกทั้งจะมีการเล่นกับสายตาคนดูซ่อนความหลอนไว้ในรูปภาพตามกำแพงทางเดินของโรงแรม

สลับกับการปล่อยผีเดินไปเดินมาตัดสายตาเหมือนเตรียมตัวให้เราระวัง ก่อนผีจะมาจ๊ะเอ๋แบบซึ่งๆหน้าเลย ความน่ากลัวเหล่านี้ที่เราจะได้เห็นในตอนต้นเรื่องถึงช่วงก่อนกลางเรื่อง

พอผ่านกลางเรื่องไปแล้วกลับหายไปดื้อๆเลยคงเหลือไว้แค่ความลึกลับของ มาดามเมลาตีเท่านั้น แน่นอนว่าถ้าทำเหมือนในช่วงต้นหนังคงมีลูกเล่นอะไรเพิ่มขึ้นอีก

แต่ทางทีมงานเขาอาจจะคิดมาแล้วว่าถ้าหยัดฉากแบบนั้นมาเยอะคนจะพากันกลัวจนดูไม่จบก็ได้แหละ ถึงผีจะออกมาน้อยแต่รับประกันความหลอนเลยไม่ว่าจะผีเด็กในตอนต้น ผีแม่ของเมลาตี ผีคุณยายชุดขาว ทำออกมาได้น่ากลัวมากเลย ไหนจะตุ๊กตาโดนขวักลูกตาอีกที่ตั้งไว้เฉยๆก็น่ากลัวพออยู่แล้ว motel melati พากย์ไทย

แต่กลับมาติดอยู่ในโรงแรมอาถรรพ์

หนังใช้ซีนขยับได้เองของตุ๊กตามาเล่นก็สร้างความหลอนขนหัวลุกได้อย่างดีแต่น่าเสียดายที่ไปเล่นเอาในช่วงเกือบท้ายเรื่องแล้ว มาพูดถึงผีในช่วงต้นเรื่องกันดีกว่าที่ว่ามันน่ากลัว หลอนเนี่ย ขนาดไหนกัน ในช่วงแรกจะมีตัวละครที่เข้ามาในโรงแรมนี้โดยบังเอิญเขาพบว่าบรรยกาศโดยรอบตัวมันแปลกๆก่อนจะเดินสำรวจโรงแรม 

และเขาพบว่าตามทางเดินมีภาพวาดที่ขยับเองได้ซีนนี้หนังจงใจให้เราโฟกัสที่รูปเหมือนตัวละครก่อนที่จะใส่ผีผ่านเข้ามาแว็บๆเหมือนให้เราเตรียมใจว่าจะเจอแล้วนะ ก่อนที่จะใส่ผีเข้ามาแบบตรงๆไม่ทันให้ได้ตั้งตัว

ผีของเรื่องนี้ถูกออกแบบมาให้คล้ายกันแตกต่างกันที่อริยบทเฉยๆ พี่เด็กที่เห็นในตอนแรกโผล่ออกมาพร้อมกับท่าทีที่ดูทรมาน แต่ชวนหลอนไม่เบา เราจะได้เห็นผีอีกทีก็ตอนที่สามคนพ่อแม่ลูกเข้าห้องพักเด็กชายตื่นขึ้นกลางดึกเพราะได้ยินเสียงยายของเขาที่เพิ่งเสียชีวิตไป motel melati ดูหนัง

ในตอนนี้ค่อนข้างจั้มพ์สแกร์พอสมควรเพราะมีจังหวะให้เราตั้งตัวน้อยกว่าในตอนแรกในส่วนของผีคุณยายจะมีความโกรธแค้นลูกสาวที่เอาเขาไปไว้บ้านคนชราทำให้เธอตายอย่างโดดเดี่ยวซึ่งเรามองว่ามันก็ดูจะไม่เกี่ยวกับเส้นเรื่องหลักเท่าไร แต่มันจะไปเชื่อมกับตอนที่ครอบนี้พูดกับมาดามเมลาตี

และหลางจากผีคุณยายไปกว่าเราจะเจอผีอีกก็ช่วงเกือบท้ายเรื่องแล้ว คอแฟนหนังแนวนี้ตงจะเซ็งไม่น้อย เพราะนอกจากการเล่าเรื่องที่ไม่ค่อยมีชั้นเชิงแล้วผียังออกมาน้อยอีก  ดูหนัง4k

ทุกอย่างถูกเฉลย แต่ก็ไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกเคลียร์

เรื่องราวที่ดูแล้วจะชวนงงๆในตอนแรก ค่อยๆถูกเปิดเผยออกมาทีละนิดว่าสรุปแล้วสถานที่แห่งนี้คืออะไร แล้วมาดามเมลาตีคือใคร เรื่องราวถูกเล่าย้อนไปในปี ค.ศ.1900 แม่ของเธอป่วยเป็นโรคประหลาดมีเส้นที่หน้าดำไปหาหมอกี่ที่ก็ไม่มีคนไหนกล้ารักษาให้แม่เธอ

จนชาวบ้านพากันบอกว่าแม่เธอถูกสาปและเป็นแม่มด แต่มีหมออยู่คนหนึ่งที่ยินดีจะรักษาให้ หมอกุซโน ซาจีโว เขาเป็นคนนอกคอกเพราะสนใจแต่เรื่องผิดธรรมชาติเป็นที่รู็กันว่าเขาหมกหมุ่นกับปริศนาทางการแพทย์ต่างๆ

เธอกล่าวว่าคำสาปของแม่เป็นปริศนาที่น่าสนใจของนักวิทยศาสตร์ หมอกุซโนต้องการเวลามากกว่านี้และเชื่อว่ารักษาได้

เขาให้แม่ของเธอกลับมาหาในตอนที่ไร้สายตาจากพวกสอดรู้ เรื่องคำสาปของแม่เธอแพร่งพายไปสู่กลุ่มคนสวมหน้ากาก เหล่าชาวบ้านที่ตามล่าวิญญาณ แม่มดและพวกเลวทรามต่ำช้า motel melati 2023

และเผชิญเหตุการณ์สยอง

แม่เธอพยายามเคาะประตูเรียกหมอกุซโน แต่ไม่ทันซะแล้ว กลุ่มคนสวมหน้ากากตามมาทันแล้วจับเธอกัยแม่ของเธอแขวนคอ ก่อนที่เธอจะถูกช่วนไว้ด้วยเพื่อนสนิทที่แอบตามมา ก่อนที่ในตอนเช้าซีกิตลูกชายของหมอกุซโนจะเอาสพแม่ของมาลาตีลงไปห้องชั้นใต้ดิน เมื่อหมอกุซโนลงมาเห็นก็ได้ต่อว่าเขาว่าเข้ามาในห้องนี้โดยพลการ

เขากลัวว่าความลับของบ้านจะถูกเปิดเผย หมอกุซโนชื่อชอบและหลงไหลในการศึกษาซากศพ เหมือนกำลังทำการทดลองอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการคื้นชีพ เพราะเขายังเก็บศพของภรรยาที่เสียชีวิตไปไว้อยู่ เขาตัดสินใจที่จะผ่าร่างของแม่เมลาตี

แต่เธอดันโผล่ออกมาห้ามซะก่อน เมลาตีบอกว่าจะผ่าร่างแม่เธอไม่ได้ให้ทำการเผาไปเลย เพราะเธอมั่นใจว่าคำสาปในตัวแม่จะออกมาและส่งผลเสียกับทุกคน หมอกุซโนไม่ฟังแล้วจับเธอไปขัง เขาผ่าร่างของแม่เมลาตีก่อนที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

เมื่ออาถรรพ์และคำสาปจากร่างของแม่เมลาตี แผ่กระจายไปทั่วบริเวณเรื่องราวความสยองขนหัวลุกก็เริ่มขึ้น ศพขภรรยาของหมอกุซโนที่ลุกขึ้นมาเดินเอง ก่อนที่เขาและลูกชายจะถูกผีแม่เมลาตีหลอกจนต้องหนีเอาตัวรอด แต่ทว่าคนที่รอดไปได้กลับมีแค่ลูกชายเพียงคนเดียว hotel melati ซับไทย

รีวิวหนัง Motel Melati บทสรุปของเรื่อง

มาถึงตรงนี้ทุกคนคงอ่านหัวข้อต่างๆที่ทางผู้เขียนรีวิวไว้ให้ได้อ่านกันแล้ว เมื่อได้ข้อสรุปแล้วเราว่าเรื่องนี้มันก็เป็นหนังผีที่ชวนหลอนอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่า การใส่เรื่องราวที่ปะปนกันจนมันดูมั่วไปหมดทั้งเรื่องของ ผี วิญญาณ แม่หมด ปีศาจ หรือแม้แต่ความโรคจิตของหมอกุซโนที่ หลงไหลในการคื้นชีพให้กับศพ

อีกทั้งการดำเนินเรื่องก็ชวนให้ห่วงเหลือเกิน กว่าจะจับต้นชนปลายเรื่องของ เมลาตีได้ก็ปาเข้าไปค่อนเรื่องแล้วเรื่องนี้มีแนวคิดที่คล้ายๆกับซีรีส์หลอนชื่อดังของอเมริกาอยู่นิดๆ

เหมือนกับ อเมริกัน ฮอเรอร์ สตอรี่ หนึ่งซีซั่นที่มีโรงแรมปริศนาที่ใครมาพักแล้วไม่สามารถกลับออกไปได้ แต่วิธีดำเนินเรื่องต่างกันลิบลับ เพราะเรื่องนี้นอกจากความหลอนของตัวผีและบรรยกาศของเรื่องแล้ว

รีวิวหนัง Motel Melati

ไม่มีอะไรเลยเส้นเรื่องที่ถูกแทรกโดยเรื่องราวในอดีตจริงๆ เราว่าถ้าปรับวิธีการดำเนินเรื่องหนังจะมีมิติมากขึ้นกว่านี้ แรกๆดูแล้วเราก็จะงงว่าทำไมโรงแรมกลางป่านี้ถึงมีผีได้ ย้อนกลับไปตอนที่หมอกุซโนจะผ่าร่างของแม่ เมลาตี ที่เธอห้าหมอแล้วแต่หมอไม่ฟัง คำสาปในตัวของแม่เธอ

ช่วยทำให้วิญญาณในที่แห่งนี้มีพลัง แล้วตัวเมลาตีเองก็กลายเป็นเหมือนแม่มดปีศาจ หรือร่างทรงสักอย่างเธอสัมพัสกับเสียงของแม่เธอได้ แถมในตอนจบหมอกุซโนที่ดูจะไม่น่ามีชีวิตรอด แล้วกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เมลาตีบอกว่าเขาคือปีศาจที่หลบหนีออกไป

เธอยังรอให้เขากลับมาหาอยู่ แล้วหนังก็ตัดจบไปตรงนี้เลยเชื่อเลยว่าถ้าใครดูจนจบจะมีอารมณ์แบบว่า อะไรเนี่ย จบแบบนี้หรอ อุตส่าลงทุนปูเรื่องราวมาถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ดึงดูดให้คนดูโฟกัสเลยก็ตาม

แต่พอจบแล้วเราจะเกิดตำถามว่าสรุปแล้วเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร ผี แม่มด ปีศาจ อาถรรพ์ หรืออะไรกันแน่ เพราะหนังใส่เข้ามาหมดมันเลยจับจุดโฟกัสได้ลำบาก

ให้คะแนนโดยผู้เขียน

สำหรับเรื่อง Motel Melati นี้ ผู้เขียนให้คะแนนที่ 5/10 คะแนนที่ให้เนี่ยเพราะความหลอนของผีกับตัวบรรยศของเรื่องล้วนๆเลยนะ เพราะถ้าจะให้คะแนนเนื้อเรื่อง วิธีดำเนินเรื่อง นักแสดง ไม่รู้จะให้คะแนนเพิ่มในส่วนไหนเลย

แต่ก็เข้าใจได้นะด้วยความที่หนังบ้านเขาอาจจะไม่ได้บูมมากในวงกว้าง แถมเป็นเรื่องแรกที่เราดูอีกด้วย ความงงๆ และไม่เข้าใจหนังตลาดบ้านเขามันเลยมีอยู่เยอะ มันอาจจะเป็นสไตล์เฉพาะทางของวงการภาพยตร์บ้านเขาแหละ

รีวิวหนัง Motel Melati

ถ้าใครอยากลองเสพผลงานของเพื่อนบ้านในแถบๆอาเซียนดูก็ไม่ได้เสียหายอะไร ถึงแม้ว่าหนังเต็มไปด้วยข้อด้วยเสียเยอะ แต่ถ้าใครชอบแนวผีๆ ลึกลับ ปริศนา เรื่องนี้ใช้ผีน้อยแต่หลอกจริงจัง

โผล่มาแบบให้เห็นเต็มๆไม่มีแว็บไปแว็บมาเยอะ ก็ถือเป็นอีกเรื่องของหนังแนวนี้ที่พยายามจะแตกต่างแปลกใหม่ แต่ไม่ได้มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าว้าวหรือชวนให้คนสนใจกับเนื้อเรื่องเลย

สุดท้ายเรามีรีวิวหนังที่อยากจะมาแนะนำเพื่อนๆทุกคน นั่นก็คือเรื่อง Evil Dead Rise เรื่องราวของสองสาวพี่น้อง Ellie ผู้เป็นพี่สาวและแม่ที่ต้องเลี้ยงลูก 3 คนโดยลำพังในอพาร์ตเมนต์ที่ทรุดโทรมของลอสแอนเจลิส ติดตามอ่านได้ที่นี่เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *