สวัสดีค่ะ และในวันนี้ เราจะพาทุกคนมา รีวิวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ เป็นหนังแนวผจญภัยและคอมเมดี้ที่เต็มไปด้วยการแสดงที่มีเสน่ห์และสติปัญญา กับนักแสดงหลักโด่งดังอย่าง Sandra Bullock, Channing Tatum, และ Daniel Radcliffe ที่เป็นทีมแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ หนังเรื่องนี้เสนอเรื่องราวของ Loretta Sage (Sandra Bullock), นักเขียนสุดประหลาดที่กลายเป็นนักเขียนอันดับหนึ่งของโลก โดยเธอจะมาพบกับ Alan (Channing Tatum), นักขุดที่หลงรักในเรื่องของเธอ และร่วมผจญภัยไปยังนครสาบสูญที่มีเรื่องราวของตำนานและสมบัติมหาศาลที่อยู่ในใจของป่าร้างแห่งอเมซอน

รีวิวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังแนวแอ็กชั่นผจญภัยคอมเมดี้

รีวิวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ ผลงานกำกับโดย แอรอน นี, อดัม นี

รีวิวหนังระทึกขวัญ ในโลกที่กระหายความตื่นเต้นและความลึกลับ “The Lost City” ” มอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์อันน่าหลงใหลที่จะพาผู้ชมไปสู่การเดินทางที่น่าตื่นเต้นในการค้นพบ กำกับโดยผู้สร้างภาพยนตร์ผู้มีวิสัยทัศน์ แอรอน นี, อดัม นี มาเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องนี้ผสมผสานฉากแอ็คชั่นที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ภูมิทัศน์ที่น่าทึ่ง และโครงเรื่องที่น่าหลงใหลที่ทำให้ผู้ชมแทบจะลุกจากเก้าอี้ 

ซึ่งหนังเรื่อง ผจญภัยนครสาบสูญ ก็เป็นภาพยนตร์ตลกฮอลลีวูดทั่วไป ที่อาจต้องใช้เงินทุนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่การเล่าเรื่องโดยรวมเป็นการผจญภัยแนวตลกที่เติมอารมณ์ขันแบบอเมริกันด้วยกลยุทธ์การโปรโมตดั้งเดิม นักแสดงทุกคนในหนังเรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในความเป็นมืออาชีพและซุปเปอร์สตาร์ที่สามารถช่วยสนับสนุนหนังเรื่องนี้ได้อย่างมืออาชีพ

รีวิวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังแนวแอ็กชั่นผจญภัยคอมเมดี้

นี่คืองานสร้างของคู่หูตระกูลนี อย่าง “แอรอน นี” กับ “อดัม นี” ที่ถือว่าเป็นงานสเกลระดับบ็อกซ์บัสเตอร์ของพวกเขาเป็นเรื่องแรก และสามารถที่จะช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่จนถึงระดับที่มีความสามารถ แม้จะโกงแบบลับๆ เนื่องจากสูตรที่ประสบความสำเร็จซึ่งเสริมความพยายามของพวกเขา แต่โดยรวมแล้วงานสร้างของพวกเขาก็ถือว่าเพียงพอแล้ว แม้จะไม่ได้สร้างแนวคิดใหม่ แต่ก็ยังรักษาคุณค่าด้านความบันเทิงไว้ตลอดการเล่าเรื่อง ดูหนังออนไลน์ 4k

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Loretta เป็นเรื่องราวของนักเขียนนวนิยายชื่อดังที่เขียนนิยายแนวโรแมนติก-ผจญภัย ซึ่งเธอเป็นคนรักสันโดษและเล็งเห็นตัวละครหนุ่มหล่ออย่าง Alan เขาเป็นนายแบบขึ้นปกให้นิยายของเธอตลอดเวลา แต่ปัจจุบันนิยายของเธอไม่ได้รับความนิยมเท่าเดิมและเธอไม่สามารถคิดไอเดียใหม่ๆได้เลย ในหนึ่งวัน Loretta และ Alan ถูกส่งไปโปรโมตหนังสือเล่มใหม่ของเธอ หลังจากสิ้นสุดงาน Loretta ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อถูกจับตัวไปพบกับ Abigail ผู้เป็นมหาเศรษฐีอย่างเพี้ยน Abigail ได้พบกับเมืองลึกลับภายในนิยายของ Loretta แต่เพื่อหาสมบัติเหล่านั้น Abigail ต้องแปลภาษาโบราณ 

รีวิวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังแนวแอ็กชั่นผจญภัยคอมเมดี้

และบังเอิญที่ Loretta เป็นเพียงคนเดียวในโลกที่สามารถอ่านภาษาโบราณได้ เพราะเธอได้รับการสอนจากสามีคนเก่าที่เป็นนักโบราณคดี เมื่อ Alan ทราบว่า Loretta ถูกจับตัวไป เขาตัดสินใจจะไปช่วยเธอกลับมา เพราะเขาชอบเธอมาตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเขาต้องการความช่วยเหลือจาก Jack Trainer อดีตทหารหน่วยพิเศษ จึงติดต่อเขาขอความช่วยเหลือ พร้อมกันนี้ Alan และ Jack ออกเดินทางไปช่วย Loretta สุดท้ายแล้วทุกคนจะได้กลับมาอยู่ร่วมกันหรือไม่ และจริงๆแล้วมีขุมทรัพย์ที่ Abigail ตามหาหรือไม่ สิ่งเหล่านี้ทุกคนต้องไปรับชมเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้น ดูหนัง4k

การดำเนินเรื่อง

หนังเรื่องนี้นำเสนอแนวคิดที่แปลกใหม่ โดยใช้ความตลกและความอัศจรรย์เป็นเครื่องมือในการเล่าเรื่อง การพาผู้ชมผจญภัยผ่านทะเลสาบมหาศาลและป่าร้างอเมโซน ที่ตรงข้ามกับความสามารถของลอเร็ตตา ซึ่งเป็นคนไม่ค่อยชอบกิจกรรมกลางแจ้ง โดยการปรับทรงกลมของแบบฉบับของลอเร็ตตาให้เป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นหนึ่งในจุดแข็งของหนังนี้ the lost city 2022

นอกจากนี้ นักแสดงทั้งหลายยังทำให้ตัวละครของพวกเขามีความหลากหลายและน่าสนใจ โดยเฉพาะแดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่มาแสดงบทของนักวิจัยอากาศยานขาอมกับความช่างชุ่ย และชอบเรียกตัวเองว่า “แผนงานความมืดของพื้นที่” นี่เป็นบทบาทที่ต่างจากบทบาทที่เขาเคยมีมาก่อนและนำเสนอความสนุกสนานในการเล่นบทแบบนี้ หนังใหม่4k

รีวิวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังแนวแอ็กชั่นผจญภัยคอมเมดี้

เมื่อพูดถึงความสร้างสรรค์และออกแบบภาพยนตร์ หนัง “The Lost City” นำเสนอท้องที่สวยงามและฉากที่น่าทึ่งในทะเลสาบและป่าร้าง การบรรจุภาพและการตัดต่อมีความเป็นเอกลักษณ์และค่อนข้างเจ๋งในบางส่วน นี้เป็นหนังที่ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสความผจญภัยและความตื่นตระหนกอย่างแท้จริง the lost city netflix

ฉากและโปรดักชั่น

เรื่องนี้เกี่ยวกับความชอบของผู้เขียนในด้านภาพและการโปรดักชั่นในหนังนี้ ผู้เขียนชื่นชอบภาพสวยงามและโทนสีที่ใช้ในหนังนี้ นอกจากนี้ยังชื่นชอบภาพที่ถ่ายในช่วงผจญภัยซึ่งสวยไม่แพ้หนังผจญภัยฟอร์มนักษ์ ในส่วนของการโปรดักชั่น ผู้เขียนพูดถึงการใช้งานระเบิดและการสร้างฉากต่างๆ ในหนังนี้ทำได้ดีและสวยงาม การตัดต่อภาพและเสียง รวมถึงการใช้เพลงประกอบในหนังนี้ทำได้ดีเช่นกัน ผู้เขียนยังกล่าวถึงการใช้เพลงจากซีรีส์ Peaky Blinders ในหนังนี้ที่เป็นสิ่งที่น่าชื่นชอบ ผู้เขียนสรุปว่างานภาพและการโปรดักชั่นในหนังนี้ถือว่าดีเยี่ยมและไม่มีอะไรจะติ the lost city รีวิว

ในส่วนของนักแสดงในภาพยนตร์นี้ได้ดีมากๆ เพียงแค่มีรายชื่อนักแสดงแต่ละคนก็พบว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย ทุกคนแสดงดีจริงๆ และมีความฮามากๆ โดยเนื่องจากว่าหนังภาพยนตร์เน้นความฮาและคอมเมดี้ นักแสดงจึงไม่ได้ถ่ายทอดอารมณ์มากมาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันง่าย เนื่องจากการแสดงให้ตลกได้มันก็ยากเช่นกัน ตัวละครหลักอย่าง Loretta ที่มีบทบาทโดย Sandra Bullock และ Alan ที่มีบทบาทของ Channing Tatum เป็นคู่ที่ตลกมาก

ดูหนังออนไลน์ 4k

และมีความเข้ากันได้มาก นักแสดงทั้งสองทำบทบาทได้ดีมาก ด้วยบทที่เขียนมาดีมันยิ่งทำให้ตลกมากขึ้น ตอนที่เราดูหนังเรื่องนี้ในภาพยนตร์ เราขอบอกเลยว่าทุกคนเค้าตื่นเต้น ขำกันดังมากค่ะ ฮ่าๆ  โดยเฉพาะฉากที่ Jack Trainer (รับบทโดย Brad Pitt) ไปช่วย Loretta คือตลกจริง ผู้เขียนชอบฉากนี้มากที่สุดเลย ส่วนผู้แสดงคนอื่นๆ เล่นได้ดีทุกคน สำหรับเสื้อผ้าของตัวละครหน้าผม เราคิดว่าทำออกมาได้ดีแต่ไม่ได้อยู่ในระดับดีมาก แต่ก็สามารถใช้ได้ปกติ เพราะว่าหนังเน้นความฮาและชุดเดรสสีม่วงที่รุนแรงของเจ้า Sandra Bullock ก็ดูโดดเด่นมากๆ เราชอบมากๆเลยทีเดียว the lost city imdb

รีวิวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ ตัวละครที่ชอบ

ส่วนตัวหลังจากที่เราได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วขอชืนชมตัวละครที่ฉันชอบน่าจะเป็นอลัน (รับบทโดย แชนนิง เททัม) นางแบบที่มีเสน่ห์ มันอัศจรรย์มาก. ฉันชอบรายการนี้เพราะพ่อของคุณมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เป็นคนตลก และโดดเด่นในหมู่เพื่อนๆ ของเขา เนื่องจากบทบาทของตัวละครตัวนี้ ฉันเป็นคนประเภทสับสน จึงมีฉากตลกมากมายที่สามารถสังเกตได้ ตัวละครที่ฉันชื่นชอบเป็นอันดับสองคือ Loretta (แสดงโดย Sandra Bullock) เจคได้รับการอธิบายว่าทั้งโง่และตลกขบขัน

 ทำให้นึกถึงภาพของเจ๊เก๋ที่หายไปจากโรแมนติกคอมเมดี้ในอดีต ปรับเปลี่ยนบทบาทไปมากจริงๆ เมื่อได้โต้ตอบกับแชนนิ่ง เททัม พวกเขาก็ปรับปรุงเคมีเข้ากันอย่างเหลือเชื่อ เมื่อเราเห็นมันในระหว่างการพรีวิว เราเชื่อว่ามันไม่เหมาะกับคู่นี้โดยเฉพาะ แต่พอดูในหนังก็ไหลลื่นสบายๆ จุดนี้แปลกมาก ในส่วนของตัวละครสมทบ ฉันชอบ Jack Trainer (รับบทโดย Brad Pitt) และ Abigail Fairfax (รับบทโดย Daniel Radcliffe) the lost city เรื่องย่อ

ดูหนัง4k

ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้สนุกเป็นพิเศษ แต่น่าจดจำอย่างน่าทึ่ง บทที่คุณอ่านนั้นบ้าบอและบ้าคลั่งแต่ก็ยังมีอารมณ์ขันอยู่ ถือว่าน้อย แต่เป็นข้อเท็จจริง 100 เปอร์เซ็นต์เกี่ยวกับบทบาทของ Daniel Radcliffe ในฐานะผู้ร้ายหลัก แกะก็แสดงได้ดี ดูเหมือนคนรวยที่ไม่ฉลาด เขากำลังลบความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ the lost city นักแสดง

สรุปและให้คะแนนหลังรับชม

ลักษณะที่น่าทึ่งที่สุดประการหนึ่งของ “The Lost” City” คือผลงานการถ่ายภาพยนตร์ที่น่าทึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอความงามอันน่าเกรงขามของป่าฝนอเมซอน พร้อมด้วยทิวทัศน์อันเขียวชอุ่ม น้ำตกที่ลดหลั่นเป็นชั้น และซากปรักหักพังที่ซ่อนอยู่ซึ่งจะพาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ ภาพได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้เอฟเฟกต์พิเศษล้ำสมัย ซึ่งสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง the lost city pantip

เป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่ผสมผสานองค์ประกอบของแอ็คชั่น ความระทึกใจ และ ความสนิทสนมกันอันอบอุ่น ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด ภาพที่น่าทึ่ง และการแสดงที่โดดเด่น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมหลงใหลตั้งแต่ต้นจนจบอย่างแน่นอน เตรียมตัวเดินทางสู่โลกแห่งความยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นในขณะที่คุณชมการค้นพบ “เมืองที่สาบสูญ”

หนังใหม่4k

สรุป “The Lost City : ผจญภัยนครสาบสูญ” เป็นหนังที่น่าตื่นตาตื่นใจและสนุกสนาน ด้วยการผสมผสานของความตลกและความสนุกของการผจญภัย นี่คือหนังที่เหมาะสำหรับผู้ชมที่ต้องการหาความบันเทิงและการพบกับเรื่องราวที่น่าทึ่งในโลกแห่งการผจญภัยและการค้นหาความมหาศาลในที่สุดของโลกที่หายไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *