รีวิว รูบิคอน 2022

รับชม นิยายวิทยาศาสตร์ แนวไซไฟ ระทึกขวัญ เรื่อง “Rubikon” สามารถรับชมได้ที่ ดูหนังออนไลน์ หนังระทึกขวัญ และ หนังhd ดูซีรีย์ หนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังออนไลน์อัพเดทก่อนใคร สุดยอดเว็บดูหนังฟรี ภาพคมชัดระดับหนังhd หนังใหม่2022 ดูได้เต็มอิ่มไม่เสียค่าบริการหรือค่าธรรมเนียม

ไม่มีโฆษณามากวนใจ ดูหนังฟรี  เกี่ยวกับหนังแนวระทึกขวัญ เรื่องนี้ได้ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นตือ ได้มี กลุ่มควันพิษปกคลุมโลกและได้กลืนกินโลกแล้ว คร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน ชาติต่างๆ ในโลกได้ล่มสลาย โดยอำนาจทั้งหมดอยู่ในมือของบริษัทยักษ์ใหญ่ การอพยพ ไปยังไบโอโดม ที่ปิดสนิท ใน ขณะที่คนจน สำลักและอดอยาก บนสถานีอวกาศ Rubikon

สาหร่าย ที่ ผลิตออกซิเจนถือเป็นกุญแจสำคัญในการอยู่รอดของมนุษยชาติ ตัวเอกของเราสามคน ฮันนาห์ ( จูเลีย ฟรานซ์ ริชเตอร์ ), กาวิน (จอร์จ แบล็กเดน) และดิมิทรี ( มาร์ค อิวาเนียร์ ) ต่างก็มีสาหร่ายตัวนั้นมาครอบครอง ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงต้องตัดสินใจว่าใครมีชีวิตอยู่และใครตายจากสถานีอันคับแคบแห่งนี้ ชื่อว่า  รูบิคอน. ถ้าจะพูดถึงหนังเรื่องนี้เป็นแนว ระทึกขวัญ ไซไฟ ถ้าท่านสนใจติดตามรับชม พวกรีวิว ติดตามได้ที่ รีวิวหนังระทึกขวัญฝรั่ง

รีวิว รูบิคอน 2022 ไทย

รีวิว รูบิคอน 2022 หนังระทึกขวัญไซไฟ

ฮันนาห์และกาวิน เป็นพนักงาน ของนิบรา คอร์ปอเรชั่นซึ่งเป็นผู้ให้การช่วยเหลือ และอุ้มชู ของสถานีอวกาศ ถือว่าแย่ที่สุดเกี่ยวกับ ฮันนาห์ และ กาวิน เนื่องจากใน “Rubikon” อนาคตถูกกำหนดโดยองค์กรต่างๆ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ใช่ผู้มีอภิสิทธิ์ที่จะดูแลสถานีอวกาศนี้ได้

ฮันนาห์ และ กาวิน ไม่ใช่คนเลวจริงๆ แต่ ดิมิทรี และ ดรานิโล่ ยังต้องเรียนรู้ที่จะเชื่อใจพวกเขาก่อนที่เนื้อเรื่องของ “Rubikon” จะเริ่มต้นขึ้นจริงๆ ก่อนหน้านั้น ฮันนาห์และกาวินคุยกันถึงพิภพเล็กขนาดเท่าแสตมป์ของรูบิคอน พวกเขาปฏิบัติตาม Dimitri และคำถามของลูกชายของเขา

ใน Rubikon ไม่มีใครไว้วางใจซึ่งกันและกันเลย สำหรับคนใจร้อน “รูบิคอน” อาจจะดูไม่เข้าท่า หนัง เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลยก็เป็นแนว ไซไฟ ที่เคยมี ก็คือ ฮันนาห์และเพื่อนของเธอทำหน้าที่ทดสอบและการวิจัย นอกอวกาศ

รีวิว รูบิคอน 2022ซับไทย

เนื้อเรื่อง ย่อ ของ รูบิคอน 2022

พ.ศ. 2599 กลุ่มควันพิษได้กลืนกินโลกแล้ว คร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน ชาติต่างๆ ในโลกได้ล่มสลาย โดยอำนาจทั้งหมดอยู่ในมือของบรรษัทยักษ์ใหญ่ การหลบหนีอันมั่งคั่งไปยังไบโอโดมที่ปิดสนิท ในขณะที่คนจนสำลักและอดอยาก บนสถานีอวกาศ Rubikon ฮันนาห์ (Julia Franz Richter),

Gavin (George Blagden) และ Dimitri (Mark Ivanir) ชั่งน้ำหนักชะตากรรมของผู้รอดชีวิตจากดาวเคราะห์ ลูกเรือเหล่านี้ควรเสี่ยงชีวิตของตนเองในภารกิจกู้ภัยบนพื้นผิวโลก หรือละเลยโลกเก่าเพื่อสร้างโลกใหม่ที่มีความปลอดภัยและความสันโดษ โดยอาศัยระบบสาหร่ายที่ซับซ้อนของสถานี

ท่ามกลางผืนผ้าใบอันกว้างใหญ่ไพศาล ผู้คนสามคนที่มีโลกทัศน์ต่างกันอภิปรายถึงความรับผิดชอบทางศีลธรรมที่มีต่อเผ่าพันธุ์ ทั้งหมดในขณะที่ต้องต่อสู้กับความทุกข์ทรมานจากความโดดเดี่ยว ฮันนาห์ ทหารของบริษัทและนักวิทยาศาสตร์ Gavin และ Dimitri อยู่บนสถานีอวกาศ RUBIKON

เพื่อทำการวิจัยโครงการสาหร่ายที่มีเป้าหมายเพื่อให้มนุษย์ได้รับออกซิเจนและอาหารอย่างถาวร แต่ทันใดนั้น โลกที่อยู่ใต้พวกมันก็หายไปในหมอกสีน้ำตาลที่เป็นพิษ และการติดต่อทั้งหมดก็พังทลาย หลังจากภัยพิบัติบนโลก ดาวเคราะห์ถูกปกคลุมด้วยหมอกพิษ ลูกเรือในสถานีอวกาศต้องตัดสินใจว่าจะเสี่ยงชีวิตเพื่อกลับบ้านและค้นหาผู้รอดชีวิต หรืออยู่อย่างปลอดภัยใน “ระบบสาหร่ายซิมไบโอซิส” ของสถานี

รีวิว รูบิคอน 2022 HD

งบการสร้างหนังเรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเงินทุนสนับสนุนการผลิตจำนวน 700,000 ยูโรจากVienna Film Fundและ 655,000 ยูโรจากข้อตกลงด้านภาพยนตร์/โทรทัศน์ของ ORF เงินทุนเพิ่มเติมมาจากสถาบันภาพยนตร์ออสเตรียจาก FISA Filmstandort Austria และจาก Cine Carinthia ซึ่งเป็นหน่วยงานจัดหาเงินทุนด้านภาพยนตร์ของรัฐคารินเทีย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดยLoredana RehekampffและAndreas Schmied ( Samsara Filmproduktion ) และKlaus Graf (Graf Film)
การบันทึกนี้จัดทำขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนถึงกลางเดือนธันวาคม 2020 โดยใช้เวลา 29 วันของการถ่ายทำในเวียนนาในสตูดิโอภาพยนตร์ที่ Haidequerstraße Xiaosu HanและAndreas Thalhammer ทำหน้าที่ เป็น ตากล้อง

ตัวอย่างแรกถูกนำเสนอในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ในเวลาเดียวกัน โครงการนี้ได้รับเชิญ จาก Cannes Frontières [7]หนังมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 และจะฉายแบบวิดีโอออนดีมานด์ในวันเดียวกัน ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติคา ร์โลวี วารี ภาพยนตร์มีกำหนดเปิด เทศกาลภาพยนตร์ Kitzbühelในวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565 กำหนดฉายในออสเตรียวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

รายละเอียด รีวิว รูบิคอน 2022

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ฉันทึ่งในตอนแรก ดังนั้นในตอนแรกฉันค่อนข้างคิดบวกและคาดหวังเรื่องราวที่ดี อย่างไรก็ตาม เมื่อสิ้นสุดรันไทม์ 1 ชั่วโมง 50 นาที (ซึ่งใช่ ยาวเกินไป) ด้วยองค์ประกอบมากมาย บางอย่างถึงกับตีในหัว ฉันรู้สึกหงุดหงิดมาก Rubikonเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และทุกที่ที่คุณเช่าภาพยนตร์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2022
ชื่อหนัง : รูบิคอน (2022)  รีวิวหนังระทึกขวัญ สนุกๆ
เขียน: Jessica Lind & Leni Lauritsch
ฉายวันที่ : 1 กรกฎาคม 2022
ผู้กำกับ : Magdalena Lauritsch
นำแสดงโดย : Julia Franz Richter, George Blagden, Mark Ivanir
IMDB : N/A

ความคิดเห็น ส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้

RUBIKONเป็นหนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่ออกโดย IFC เช่นเดียวกับการเปิดตัวของ IFC ส่วนใหญ่ คุณภาพการผลิตและรูปแบบโดยรวมนั้นดี อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ผม ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ RUBIKONเป็นหนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่จากออสเตรีย ภาษาส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ เนื่องจากนักแสดงมีความเป็นสากลมาก นอกจากนี้ เรื่องราวยังแสดงบนสถานีอวกาศนานาชาติ ซึ่งภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก

ภาพยนตร์ไซไฟของออสเตรียเรื่องนี้ได้รับการเผยแพร่โดย IFC ซึ่ง (อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วหลายครั้ง) เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพเสมอ สิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่ในแง่ของมูลค่าการผลิต การแสดง หรือสไตล์โดยรวม อย่างไรก็ตาม เรื่องราวเป็นอีกเรื่องที่วิจัย และอยู่นอกอวกาศเป็นจำนวนมาก

เรื่องราวของRubikonเล่นเกือบทั้งหมดในสถานีอวกาศนานาชาติแห่งเดียว เราอยู่ในอนาคต (ค่อนข้างใกล้) อนาคตที่บริษัทต่างๆ เข้ามามีบทบาทในการปกครอง และประเทศต่างๆ ก็ล้าสมัย แต่บริษัทต่างๆ กลับปกครองและควบคุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของโลก

ตอนนี้ ผู้มาใหม่สองคน ซึ่งเป็นทหารหญิงและแพทย์ชาย ต้องทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานกับคน สถานีอวกาศที่เหลืออยู่ (ซึ่งอยู่บนนั้นมาแปดปีแล้ว) เพื่อค้นหาว่ามีใครยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ นอกจากนี้ ชายผู้มีประสบการณ์แปดปีในสถานีอวกาศกำลังเตรียมสาหร่ายเพื่อทำความสะอาดและผลิตออกซิเจน

บางสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จและตอนนี้จำเป็นต้องไปถึงโลก ถ้าใครยังมีชีวิตอยู่กลับมาที่นั่น และอีกครั้ง คุณจะมอบเทคโนโลยีนี้ให้ใครหากไม่มีรัฐบาลหรือประเทศใดอยู่! มีแต่บริษัทเท่านั้นที่ต่อสู้แย่งชิงอำนาจกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *