รีวิวหนัง หน่วยพิฆาตเดนตาย

ถ้าให้ผมนึกถึงหนังที่เป็นแนวแอ็คชั่นที่มันๆบวกโคตรฮา ผมขอแนะนำเรื่องนี้เลยครับ เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย หนัง เอ-ทีม หน่วยพิฆาต ภาค 2 037 ที่เป็นหนังแอ็คชั่นสุดมัน เรียกได้ว่าระเบิดกันตูมตามกันไปเลย แต่ก็มีความตลกแบบฮากันน้ำตาเล็ดกันเลยที่เดียวเชียว เป็นหนังที่ดูแล้วได้ความสนุก และคลายเครียจไปด้วยในตัว ถ้าดูจากรายชื่อนักแสดงนะผมก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายแล้วละครับ เอาเป็นทุกคนต้องไปดูนะครับ แต่ละคนแสดงออกมาได้เหมือนเกิดมาเพื่อบทนี้เลยก็ว่าได้ครับ  ดูหนังฟรี

 

รีวิวหนัง หน่วยพิฆาตเดนตาย

รีวิวหนัง หน่วยพิฆาตเดนตาย

เรื่องราวของ The A-Team นั้นเกิดขึ้นเมื่อ ทีม อัลฟ่า หรือ ดิ เอ ทีม ได้รับภารกิจในที่ไหนไม่รู้ น่าจะ Mexico ได้รับหมอบหมายให้ไปฆ่าโจรข้ามชาติ ซึ่งประกอบด้วย Hannibal (Liam Neeson) เเละ Face (Brady Cooper) ซึ่งระหว่างภารกิจนั้นได้เพื่อนทหาร Ranger ร่วมทางกัน 2 คน คนเเรกนั้นคือทหารบ้าระห่ำชื่อ B.A. เเละอีกคนคือคนขับเครื่องบินสุดบ้าอย่าง หนัง เอ-ทีม หน่วยพิฆาต มี กี่ ภาค Murdock ซึ่งทั้ง 4 คนได้ทำภารกิจร่วมกันมา 8 ปี สำเร็จไป 80 ภารกิจ จนกระถั่งภารกิจให้ไปกอบกู้ เเผ่นพิมพ์ปั้มเเบงค์ ถึงเมื่อภารกิจสำเร็จ พวกเขากลับถูกหักหลัง เเละป้ายสีว่าฆ่า ท่านนายพล ทำให้พวกเขา 4 คนนั้นต้องถูกจำคุก 10 ปี เเต่เขาจะยอมหรอ คงได้เวลา “การล้างเเค้น”

The A-Team จุดสนใจของหนังเรื่องนี้ไม่ใช่ ตัวอย่าง เเน่นอน เพราะตัวอย่างนั้น Fox ตัดต่อได้ห่วยเเตกสิ้นดี The A-Team 3 ไม่มีความน่าดูอะไรเลย เเต่ที่ผมมาดูนั้นเพราะชื่อเสียงของ Jor Carnahan ที่เคยกำกับหนังเเอ็คชั่นมันส์ระห่ำ บ้าดีเดือดอย่าง Smokin Ace’s เเละหนังดราม่าเครียดๆอย่าง Narc ซึ่งผมเคยดูเเค่ Smokin Ace’s เท่านั้นก็ติดใจเเล้วครับ เพราะมันเเอ็คชั่นมันส์ + สะใจ มาก เรื่องนี้ก็ไม่น้อยหน้าใครนะครับ อยากชมผู้กำกับอย่างมากที่เขาทำฉากเเอ็คชั่นได้ดีมาก มันส์จนเนื้อเต้น + ฮาเป็นระยะ โดนเฉพาะการวางบทของทั้ง 6 คน (เลียม , เเบรดลี่ , เควนติด , ชาร์โต้ , เจสสิก้า เเละ เพ็ททริก) วางบทได้ดีมาก ไม่มีการเเย่งบทกัน มาฉากไหนคือฉากนั้น ไม่เละเทะเหมือนพวก Valentine’s Day ซึ่งอีกอย่างที่ทำมาดูดีอีกอย่างนั้นคือ เพลงประกอบครับ  ดูหนังใหม่

 

รีวิวหนัง The A-Team

 

รีวิวหนัง The A-Team  เรื่องย่อ

เพราะว่าเพลงประกอบในเรื่องนี้ จะเเบ่งเป็น 2 อย่างคือ Score เเละ เพลง นะครับ Score ดนตรีประกอบของเรื่องนี้ดีมาก A-Team 2 Trailer 2018 บ่องบอกถึงความเป็นอเมริกันรักชาติได้ดี เเต่ดูเรื่องนี้เเล้วไม่ได้รู้สึกรักชาติเท่าไหร่เลยเเหะ 55 ส่วนในเรื่องของเพลงนั้นก็ กวนส้น ได้ดีครับ ถ้านอกจากนี้เเล้วก็คงจะเป็นฉาก บ้าๆ บอๆ ที่ในตัวอย่างที่เห็นก็มีเเค่ ยิงเครื่องบินโดยรถถังบนอากาศ อะไรใช่ไหมครับ อยากบอกว่าในหนังนั้นมีให้เห็นมากกว่านี้อีกครับ มันเป็นฉากที่บ้ามาก ผกก.ใจถึงมากครับ ที่กล้าทำฉากเเบบนี้ออกมา ถ้าใครคิดว่าหนังเรื่องนี้เรื่องราวคล้ายๆกับ The Losers อยากบอกว่าคล้ายมากครับ โดยเฉพาะฉาก Climax ก็ใช้ Background เดียวกันซะอีก เพียงเเต่เปลี่ยนกลางวันเป็นกลางคืน เเต่ว่าถ้าโดยรวมเเล้วไม่อยากบอกว่า ต่างกันฟ้ากับเหว

ส่วนที่ดีของหนังเรื่องนี้อีกอย่างนึงนอกจากฉาก บ้าๆ บอๆ + เเอ็คชั่น มันส์ๆเเล้ว คือ ความฮา + การขโมยซีนของ Sharlto Copley (พระเอก District 9) ที่มีเเต่ความฮาตั้งเเต่เปิดเรื่องเลยหละครับ (ไปดูเองนะครับฉากนี้ ไม่อยากเล่า มันฮาดี) + กับอีกหลายๆฉากนะครับ รู้สึกว่าเริ่มชอบผกก.คนนี้เข้าไปใหญ่เเล้วสิ  เขาทำได้กล่มกล่อมดีนะครับ The Losers มี กี่ ภาค ในเรื่อง เเอ็คชั่น + ตลก (เเต่ยังไงก็ไม่เท่าพวก Iron Man 1-2 เพราะรายนี้เขาฮา + มันส์กันขั้นเทพจริงๆ) คงไม่ต้องอธิบาย สรรพคุณ อะไรมากไปกว่านี้เเล้วหละครับ เเต่เเค่อยากบอกว่า นี้เป็นหนัง เเอ็คชั่น คุณภาพเรื่องหนึ่ง ที่ผมชอบมากที่สุดตั้งเเต่เปิด Summer มาเลยหละครับ เเม้เเต้ Iron Man 2 หรือพวก Prince Of Persia ก็ยังดีไม่เท่าเรื่องนี้ อยากให้ไปรับชมกันนะครับ   รีวิวหนังระทึกขวัญ

 

รีวิวหนัง The A-Team  เรื่องย่อ

เรื่องนี้นักเเสดงขอเริ่มจากพระเอกอย่าง Liam Neeson ซึ่งมีผลงานทำให้เขากลับตัวมาเป็นดาราใหญ่อีกครั้งได้อย่าง Taken ในปีนี้ก็มีทั้งหนัง The Losers รีวิว ห่วย ธรรมดา เเละ ดี นะครับ เเล้วมาต่ออีกด้วยหนังคุณภาพอย่าง The A-Team เรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น หัวหน้าใหญ่ อย่าง Hannibal สมองต้นคิด ที่เรื่องนี้อยากบอกว่า เล่นดีครับ ชอบ ถึงจะไม่เเอ็คชั่นหนักๆเหมือน Taken เเต่ผมชอบ ส่วนรองพระเอกอย่าง หนุ่มเมา จอมบ้าอย่าง Bradly Cooper มาเรื่องนี้อยากบอกว่า ยังไงเขาก็ไม่เลิก ทะเล้น เหมือนเดิม เขาคงเหมาะกับบท Murdock มากกว่ามาบทจริงจังเเบบนี้จริงๆเเหละครับ เเต่ยังไงซะถ้ามาบทนี้เเล้ว เมื่อผมดู ผกก.เขาก็ดีนะครับ ปรับบทนี้ให้ กวนส้น มากขึ้นได้ดีเลยหละครับ ซึ่งกวนเกือบจะพอๆกับ Murdock เลยหละครับ อยากบอกว่า ถ้าให้เทียบนะครับ เอ-ทีม หน่วยพิฆาต เดนตาย เต็มเรื่อง ผมชอบการเเสดงทะเล้นๆในเรื่องนี้  ส่วนนักบินสุดบ้าอย่าง Murdock เเสดงโดย Sharlto Copley คนนี้นั้น อยากบอกว่า ชอบคนนี้มาก มันเป็นตัวฮาได้ใจ เเถม Sharlto Copley ก็เล่นอย่างใจถึงด้วย เพราะเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาชอบตัวละครนี้มาก เป็นเพราะอย่างงี้มั้งครับ ถึงเล่นได้กวนได้ดีอย่างมาก ผมหละชอบจริงๆเลย รีวิวหนังใหม่

 

สรุปเรื่องย่อ The A-Team

สรุปเเล้วคือหนังเรื่องนี้เป็นหนังเเอ็คชั่น ที่ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน ที่ผมชอบอยากมาก ชอบเเบบสุดโต่ง the a-team 2010 เชียร์หนังเรื่องนี้อย่างสุดใจ ไม่รู้เพราะอะไร เเต่หนังมันส์มาก มันส์สุดยอด นางเอกอย่าง Jessica Biel นั้นก็น่ารัก + สวยได้อีก ทั้ง 4 คนก็เล่นเข้าขากันได้ดีอย่างมาก โดยเฉพาะเคมีของ FACE เเละ Hannibal ลงตัวอย่างดี ในหนัง 117 min เรื่องนี้นั้น ไม่มีฉากไหนน่าเบื่อเเน่นอน ผมหละอยากดูอีกรอบอย่างมากเลยหละครับ อยากให้ไปรับชมเรื่องนี้ในโรงเลยนะครับ เชียร์สุดใจไม่ผิดหวังเเน่นอนครับ  รีวิวหนังดัง

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *